Saturday, March 12, 2016

Mua hàng tại Gearbest!

Gearbest là website bán hàng điện tử trực tuyến hàng đầu điện tử tiêu dùng, tiện ích và thời trang. Ngoài ra, Gearbest cũng có rất nhiều sản phẩm dành cho dân phượt như camera hành trình, lều trại, ba lô và các sản phẩm dành cho việc sống sót nơi hoang dã. Hàng hóa tại Gearbest chủ yếu là hàng nội địa của Trung quốc được Gearbest tuyển chọn và cung cấp đi toàn thế giới với 4 kho hàng tại Trung Quốc, Hồng Kông, Mỹ và Châu Âu.
Tôi đã trải nghiệm mua hàng tại đây và cảm thấy rất hài lòng khi mua được sản phẩm với và rẻ và chất lượng tốt so với việc mua ở Việt Nam.
Tôi biết đến website Gearbest.com sau một lần tình cờ tìm kiếm trên mạng sản phẩm miband của Xiaomi và thấy website này bán rẻ nhất với giá 10.39 USD/1 cái (tính theo tiền Việt Nam là khoảng 235.000 đ/cái), rẻ 1/2 so với mua ở Việt Nam. Thời gian từ lúc mua đến khi hàng về đến Việt Nam khoảng 30 ngày. Do sản phẩm mua với giá nhỏ nên sử dụng dịch vụ giao hàng miễn phí nên thời gian hàng về Việt Nam lâu hơn thông thường.

Có thể đặt mua Miband 2 trên Gearbest.com theo link này.

Tại GearBest.com nếu bạn tích cực tương tác với Gearbest thì sẽ có nhiều chương trình giảm giá như comment sản phẩm, gửi hình và review sản phẩm mua tại Gearbest sẽ nhận được điểm thưởng và sử dụng đổi điểm để được giảm giá khi mua (được sử dụng tối đa 30% trên trị giá đơn hàng).

Top Cell Phones and Phablets! High Quality at Low Prices! Dealsmachine.com
Hình ảnh Miband 2 đã mua trên Gearbest.com


No comments:

Post a Comment